HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ TỪ CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN SƠN SMART KOTE
Do đặc thù của sản phẩm sơn và hóa chất, hàng hóa được chấp nhận đổi, trả hàng hóa theo quy định sau:
- Hàng hóa sau khi mở thùng không đúng như thỏa thuận ban đầu (có sự khác biệt về màu sắc, chủng loại…)
- Hàng hóa không đạt yêu cầu kỹ thuật như cam kết. Trong trường hợp này cần có giấy kiểm định chất lượng mẫu của một bên thứ 3 độc lập có chức năng kiểm định hàng hóa như các Trung tâm đo lường chất lượng.
- Việc lấy mẫu kiểm định phải có sự tham gia của các bên liên quan.
- Khi có kết luận thống nhất hàng hóa bị lỗi do đơn vị cung cấp thì Công ty sẽ tiến hành đổi hàng hóa cho khách hàng. Mọi chi phí vận chuyển phát sinh, phí kiểm định sẽ do nhà cung cấp chịu. Trong trường hợp khách hàng muốn trả hàng thì chúng tôi sẽ nhận lại hàng và tiến hành thanh toán hoàn tiền trong vòng 48 giờ cho quý khách.